14/3/18

1.094. TÌNH YÊU CỦA TÔI

Mộc Nhân

Tôi hỏi gió
tình yêu của tôi giờ ở đâu?
gió mịt mù
giữa phong trần một tình yêu chơi vơi

Tôi hỏi trời
tình yêu của tôi giờ ở đâu?
trời mênh mang
giữa vô thường một tình yêu lây lất

Tôi hỏi đất
tình yêu của tôi giờ ở đâu?
đất lặng thầm
chôn trong bình nguyên tình yêu trăm năm trầm tịch

Tôi hỏi em
tình yêu của mình giờ ở đâu?
em đóng cửa linh hồn
mang theo bao điều hờn dỗi

Tôi hỏi tôi
tình yêu của ta giờ ở đâu?
trong thẳm sâu không câu trả lời
tôi nghe trái tim từng đêm dài ngóng đợi

Và tôi biết
tình yêu của tôi đã cùng em trao gởi
cuồng điên như ngày giông bão
lấp lánh như đêm đầy sao

và trên miền đất cỗi nhiệm mầu
mỗi ngày tôi vẫn ngắm những cánh hoa, nâng niu rối bời lá cỏ
giữ chút lưu hương trong gió
                                         chăm chút phôi phai sắc màu.



    
                                           

Không có nhận xét nào: